モーペーン滝
モーペーン滝
1/1
モーペーン滝

モーペーン滝の写真

滝はパイ地区から約10キロ離れており、町に最も近い滝です。滝は規模が小さく、大きさの異なる3つの滝からなる小さな滝群で、とても美しいです。ジャングルアドベンチャーが好きな観光客がたくさん遊びに来ます。スイミングプールは2つあり、水着を着て冷たい水で泳ぐこともできます。滝の外には地元の屋台がいくつかあり、遊んだ後は外に出て軽食を味わうことができます。

レビューモーペーン滝件

น้ำตกหมอแปง ตั้งอยู่ใน ตำบลแม่
5/5
น้ำตกหมอแปง ตั้งอยู่ใน ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน นี่เองค่ะ เป็นน้ำตกขนาดกลางที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปีเลย แบ่งออกเป็น 3 ชั้นด้วยกัน มีความสูงประมาณ 5 เมตร กว้าง 10-15 เมตร โดยใครที่อยากเล่นน้ำก็ต้องไปบริเวณชั้น 3 เพราะตรงนี้จะมีแอ่งน้ำขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการลงเล่นน้ำนั่นเองค่ะ ที่ตั้งของ น้ำตกหมอแปง จะอยู่ไม่ไกลจากอำเภอปายเลยค่ะ โดยจากหลักกิโลเมตรที่ 102 จากเส้นถนนทางหลวงหมายเลข 1095 ก็ให้ตรงไปทางอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จากนั้นพอถึงทางแยกก็ให้เลี้ยวซ้ายไปจนถึงหมู่บ้านมูเซอยะโป๋ และเข้าไปอีกประมาณ 500 เมตรค่ะ ไม่นานก็จะพบน้ำตกหมอแปงอยู่ทางด้านขวามือนั่นเองค่ะ
Ketjj56Ketjj56
น้ำตกหมอแปง ตั้งอยู่ใน ตำ
5/5
น้ำตกหมอแปง ตั้งอยู่ใน ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน นี่เองค่ะ เป็นน้ำตกขนาดกลางที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปีเลย แบ่งออกเป็น 3 ชั้นด้วยกัน มีความสูงประมาณ 5 เมตร กว้าง 10-15 เมตร โดยใครที่อยากเล่นน้ำก็ต้องไปบริเวณชั้น 3 เพราะตรงนี้จะมีแอ่งน้ำขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการลงเล่นน้ำนั่นเองค่ะ เป็นอีกพิกัด ที่เที่ยวปาย ของ แม่ฮ่องสอน ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นน้ำกัน หรือจะมานั่งเล่นชิลๆ ปิกนิกริมน้ำตกก็ได้เช่นกันค่ะ อีกทั้งบรรยากาศรอบๆ ก็ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ เพราะในบริเวณนี้เต็มไปด้วยป่าต้นยางมากมายเลย ใครไปเที่ยวปายและอยากไปแช่น้ำ เล่นน้ำตก ก็แวะมาชิลที่นี่ได้
kj_99kj_99

「モーペーン滝」周辺の観光スポット

ユンライ
ユンライ
4.6/5レビュー178件
人気スポット展望台

「モーペーン滝」周辺のレストラン

Nong Beer
Nong Beer
4.6/5レビュー38件
$$$$
東南アジア料理
Na's Kitchen
Na's Kitchen
4.7/5レビュー31件
$$$$
アジア料理
コーヒー イン ラブ
コーヒー イン ラブ
4.6/5レビュー340件
コーヒーショップ

「モーペーン滝」周辺のホテル